Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Biện Pháp Sư Phạm Giúp Đỡ Học Sinh Yếu Kém Về Toán Trong Dạy Học Nội Dung Phương Trình

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 23, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-23_23-29-3.png
    Một Số Biện Pháp Sư Phạm Giúp Đỡ Học Sinh Yếu Kém Về Toán Trong Dạy Học Nội Dung Phương Trình, Hệ Phương Trình, Bất Phương Trình Ở Trường Trung Học Cơ Sở
    Hiện nay, vẫn còn không ít các giáo viên chỉ quan tâm đến đối tượng học sinh trung bình, nắm được kiến thức cơ bản trong SGK còn đối với đối tượng học sinh khá, giỏi có năng lực tư duy sáng tạo toán học và học sinh lực học yếu, kém còn chưa được quan tâm đúng mức, chưa khuyến khích được sự phát triển tối đa và tối ưu những khả năng của từng cá nhân học sinh. Tuy nhiên việc nghiên cứu vấn đề dạy học cho đối tượng học sinh yếu kém lại càng phải chú trọng hơn để đảm bảo việc đào tạo nhân lực, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Phạm Xuân Chung
    • Tác giả: Lê Thị Thảo Trang
    • Số trang: 154
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2017
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-42599.html
    https://drive.google.com/file/d/1H8tjcJbIX3L7Gp9XxSd4-X3u0VCOKde8
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page