Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Biện Pháp Sư Phạm Khắc Phục Tình Trạng Yếu Kém Cho Học Sinh Trong Dạy Học Đại Số 10 THPT

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Sep 5, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Một Số Biện Pháp Sư Phạm Khắc Phục Tình Trạng Yếu Kém Cho Học Sinh Trong Dạy Học Đại Số 10 THPT
    Để đào tạo ra đƣợc những con ngƣời có thể phục vụ tốt cho sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hoá đất nƣớc, đòi hỏi ngành giáo dục phải đặt ra mục tiêu “đào tạo lớp ngƣời lao động có kiến thức cơ bản, làm chủ kỹ năng nghề nghiệp, quan tâm đến hiệu quả thiết thực, nhạy cảm với cái mới, có ý thức vƣơn lên về khoa học và công nghệ. Xây dựng đội ngũ công nhân lành nghề, các chuyên gia và nhà khoa học, nhà văn hoá, nhà kinh doanh, nhà quản lý”
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn toán
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Anh Tuấn
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thu Hằng
    • Số trang: 145
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2008
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...oc-sinh-trong-day-hoc-dai-so-10-thpt-606.html
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page