Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Biện Pháp Sư Phạm Nhằm Khắc Phục Những Sai Lầm Thường Gặp Trong Giải Toán Tích Phân

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by oniison12312, Sep 6, 2019.

  1. oniison12312

    oniison12312 Member

    [​IMG]
    Một Số Biện Pháp Sư Phạm Nhằm Khắc Phục Những Sai Lầm Thường Gặp Trong Giải Toán Tích Phân Cho Học Sinh Lớp 11 Nước CHDCND Lào
    Nước Cộng hòa dân chủ nhân dân (CHDCND) Lào đang tích cực thực hiện những bước đổi mới về mọi mặt trong đó có cả lĩnh vực giáo dục và đào tạo nhằm đào tạo ra những con người lao động có đầy đủ các kiến thức, kĩ năng cần thiết nhằm đáp ứng được yêu cầu nhân lực cho đất nước Lào. Ở trường phổ thông hiện nay, dạy toán cho học sinh (HS) là dạy hoạt động toán học. Với HS có thể xem việc giải bài toán là hình thức chủ yếu của hoạt động toán. Bài toán là một trong những phương tiện hiệu quả trong việc giúp HS hiểu được những tri thức cần thiết, hình thành và phát triển tư duy, hình thành được các kỹ năng cần thiết cho bản thân mỗi HS.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn toán học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Trần Việt Cường
    • Tác giả: Bounlouane Thammavong
    • Số trang: 88
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2019
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...o-hoc-sinh-lop-11-nuoc-chdcnd-lao-104686.html
    https://drive.google.com/uc?id=1K2dDwtGPRgoX325KyU8RdVs01rzLS4Ia
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Sep 8, 2019

Share This Page