Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Biện Pháp Tăng Cường Năng Lực Sử Dụng Từ Loại Tiếng Việt Cho Học Sinh Lớp 3

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học Tiểu Học' started by Luận Văn Số, Oct 27, 2025 at 2:33 PM.

  1. Luận Văn Số

    Luận Văn Số Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-10-27_14-21-12.png
    Giáo dục Tiểu học là bậc học nền tảng của hệ thống giáo dục quốc dân, đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành và phát triển nhân cách con người. Mỗi môn học ở Tiểu học hình thành và phát triển cho học sinh những tri thức cơ bản và cần thiết về ngôn ngữ, văn hóa - xã hội, tự nhiên, con người... đồng thời, phát triển năng lực thực tiễn cho các em. Việc giúp học sinh học tốt các môn học, học có phương pháp là mục tiêu hàng đầu được đặt ra ở bậc Giáo dục Tiểu học. Tiếng Việt là một trong những môn học quan trọng và cần thiết nhất ở bậc Tiểu học; là cơ sở để hình thành vốn ngôn ngữ chuẩn, làm nền tảng cho các bậc học tiếp theo. Việc học tiếng Việt sẽ giúp các em hình thành và phát triển tư duy ngôn ngữ. Thông qua môn Tiếng Việt, học sinh sẽ học được cách giao tiếp, truyền đạt tư tưởng, cảm xúc của mình một cách chính xác và biểu cảm. Vì vậy, người giáo viên Tiểu học cần có phương pháp giúp học sinh tiếp thu được những kiến thức, kĩ năng của môn học đó là: nghe, nói, đọc và viết; học những kiến thức cơ bản về từ, từ loại, câu… Trong đó, việc dạy học từ loại là một trong những nội dung giáo dục quan trọng của môn học.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Giáo dục Tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Thị Giang
    • Tác giả: Bùi Thị Thu Hằng
    • Số trang: 120
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quy Nhơn 2024
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1dZElPd-47F0IjGeStziPHuA4WCpFdPhA
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page