Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Biện Pháp Tạo Hứng Thú Để Nâng Cao Kết Quả Học Tập Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Hóa Học' started by nhandanglv123, Jun 19, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Một Số Biện Pháp Tạo Hứng Thú Để Nâng Cao Kết Quả Học Tập Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Chương Nhóm Halogen - Hóa Học 10
    Trong sự nghiệp đổi mới toàn diện của đất nước, đổi mới nền giáo dục là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của sự phát triển. Việc đổi mới Giáo dục dựa trên những đường lối, quan điểm chỉ đạo Giáo dục của Đảng và nhà nước. Nghị quyết 29 - NQ/TW về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo đã xác định: “Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ và đồng bộ các yếu tố cơ bản của giáo dục, đào tạo theo hướng coi trọng phát triển phẩm chất, năng lực của người học”[23]. Đứng trước nhiệm vụ đó, giáo dục Việt Nam đang thực hiện bước chuyển từ chương trình giáo dục định hướng nội dung sang chương trình định hướng năng lực (NL), chuyển nền giáo dục chú trọng mục tiêu truyền thụ kiến thức một chiều sang nền giáo dục chú trọng hình thành, phát triển toàn diện NL và phẩm chất người học, tạo hứng thú học tập suốt đời.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn hóa học
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Đặng Thị Oanh
    • Tác giả: Đinh Thị Hạnh
    • Số trang: 168
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-14885
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page