Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Biện Pháp Tạo Hứng Thú Góp Phần Nâng Cao Kết Quả Học Tập Phần Hóa Hữu Cơ Lớp 11 THPT

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Hóa Học' started by duytam, Apr 22, 2017.

  1. duytam

    duytam Guest

    [​IMG]
    Một Số Biện Pháp Tạo Hứng Thú Góp Phần Nâng Cao Kết Quả Học Tập Phần Hóa Hữu Cơ Lớp 11 Trung Học Phổ Thông
    Trong tình hình xã hội toàn cầu hóa hiện nay, các quốc gia đều rất chú trọng đến nguồn nhân lực, bồi dưỡng và phát triển nhân tài. Nhận thức được tầm quan trọng của vấn đề, Đảng và nhà nước ta đã rất quan tâm đến giáo dục, coi giáo dục là quốc sách hàng đầu, là nền tảng cho sự phát triển của đất nước. Tại điều 24.2 Luật Giáo Dục 2005đã chỉ rõ: “Phương pháp giáo dục phổ thông phải phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động, sáng tạo của học sinh, phù hợp các đặc điểm của từng lớp học, môn học; bồi dưỡng phương pháp tự học, rèn luyện kĩ năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn, tác động đến tình cảm, đem lại niềm vui, hứng thú học tập cho học sinh”.
    • Luận văn Thạc Sĩ Giáo Dục Học
    • Chuyên Ngành Lí Luận Và Phương Pháp Dạy Học Bộ Môn Hóa Học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS Nguyễn Thị Kim Thành
    • Tác giả : Hoàng Bích Trâm
    • Số Trang : 157
    • Kiểu file : PDF
    • Ngôn ngữ : Tiếng việt
    • Đại Học Sư Phạm TP.HCM 2014
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/A3169A5E5ABCE6D/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: May 4, 2017

Share This Page