Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Biện Pháp Tích Cực Hóa Hoạt Động Nhận Thức Của Học Sinh Khi Dạy Bài Luyện Tập-Ôn Tập

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Hóa Học' started by Tramnguyen, Apr 30, 2017.

  1. Tramnguyen

    Tramnguyen Guest

    [​IMG]
    Một Số Biện Pháp Tích Cực Hóa Hoạt Động Nhận Thức Của Học Sinh Khi Dạy Bài Luyện Tập-Ôn Tập Phần Hữu Cơ Lớp 11 Trung Học Phổ Thông
    Giáo dục là một hệ thống lớn trong hệ thống xã hội, có liên quan mật thiết đến việc hình thành và phát triển con người, nhân tố quyết định đến sự phát triển của xã hội loài người. Vì vậy, quốc gia nào, dân tộc nào cũng đều hết sức quan tâm đến giáo dục. Đảng ta đã chỉ rõ “Giáo dục là quốc sách hàng đầu” để khẳng định vị trí quan trọng của ngành giáo dục trong công cuộc xây dựng đất nước. Hoà nhịp với công cuộc đổi mới, thực hiện nghị quyết số 40/2000/QH10 của Quốc hội khoá X; Chỉ thị 14/2001/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ về đổi mới chương trình Giáo dục phổ thông bao gồm: Đổi mới chương trình, nội dung sách giáo khoa; đổi mới phương pháp dạy học theo hướng phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo, khả năng tự học của học sinh; kiểm tra đánh giá môn học theo hướng đổi mới… ngành giáo dục nói chung và các thế hệ thầy, trò Việt Nam nói riêng đã và đang nỗ lực không ngừng cải tiến việc dạy và học về mọi mặt, nhằm nâng cao hơn nữa mục tiêu giáo dục toàn diện, đào tạo nguồn nhân lực phục vụ cho quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.
    • Luận văn Thạc Sĩ Giáo Dục Học
    • Chuyên Ngành Lí Luận Và Phương Pháp Dạy Học Môn Hóa Học
    • Người hướng dẫn khoa học : PGS.TS Trần Thị Tửu
    • Tác giả : Đinh Thị Thu Hiền
    • Số Trang : 144
    • Kiểu file : PDF
    • Ngôn ngữ : Tiếng việt
    • Đại Học Sư Phạm TP.HCM 2011
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/6676A070E9D8052/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page