Luận Văn Tốt Nghiệp Một Số Biện Pháp Tổ Chức Nhằm Nâng Cao Hiệu Quả Hoạt Động Vẽ Cho Trẻ 5 - 6 Tuổi Trường Mầm Non

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Mầm Non' started by nhandanglv123, Jun 25, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Một Số Biện Pháp Tổ Chức Nhằm Nâng Cao Hiệu Quả Hoạt Động Vẽ Cho Trẻ 5 - 6 Tuổi Trường Mầm Non Phúc Thắng - Phúc Yên - Vĩnh Phúc
    Hoạt động vẽ gắn liền với hoạt động của con người. Ngay từ khi chưa có ngôn ngữ loài người đã sử dụng hình võ như một phương tiện đồ giao tiếp, truyền đạt lại kinh nghiệm sản xuất. Điều đó chứng tỏ rằng hoạt động vẽ là một trong những nhu cầu rất cần thiết đối với cuộc sống. Trong chương trình giáo dục mầm non, hoạt động về là một trong những hoạt động góp phần giáo dục toàn diện cho trẻ. Hoạt động vẽ được coi là một nội dung chính, thông qua hoạt động vẽ cung cấp cho trẻ những kiến thức sơ đẳng về tạo hình qua đó phát triển khả năng quan sát, tri giác, phân biệt, phát triển được cảm xúc khả năng cảm thụ và sáng tạo nghệ thuật. Đồng thời, vẽ còn thể hiện thái độ, tình cảm của trẻ với môi trường xung quanh.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Giáo dục mầm non
    • Người hướng dẫn: ThS. Vũ Long Giang
    • Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Huyền
    • Số trang: 59
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 2016
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-11537
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page