Luận Văn Tốt Nghiệp Một Số Biện Pháp Vận Dụng Phương Pháp Bàn Tay Nặn Bột Trong Dạy Học Môn Khoa Học 4

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Jul 5, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Một Số Biện Pháp Vận Dụng Phương Pháp Bàn Tay Nặn Bột Trong Dạy Học Môn Khoa Học 4
    Hiện nay ớ nước ta, vấn đề đổi mới phương pháp dạy học diễn ra một cách sôi động trên bình diện cả về lý luận cũng như về thực tiễn. Định hướng đổi mới phương pháp dạy học được nghị quyết Trung ương lần 11 Ban chấp hành Trung ương khóa VIII khẳng định: “Đổi mới mạnh mẽ phương pháp giáo dục và đào tạo, khắc phục lối truyền thụ một chiều, rèn luyện nếp tư duy sáng tạo của người học, từng bước áp dụng phương pháp tiên tiến, các phương tiện dạy học hiện đại vào quá trình dạy học đảm bảo thời gian tự học, tự nghiên cứu của học sinh”. Và theo Nghị quyết số 29 NQ/TW ngày 4/11/2013 Hội nghị Trung ương 8 về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, toàn bộ hệ thống giáo dục quốc dân sẽ được đổi mới theo hướng hình thành, bồi dưỡng phẩm chất và năng lực của người học, nhằm đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học Tự nhiên và Xã hội
    • Người hướng dẫn: TS. Phạm Quang Tiệp
    • Tác giả: Lê Thị Mai
    • Số trang: 72
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 2016
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-11233
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page