Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Đội Ngũ Giáo Viên Tiểu Học Ở Tỉnh Bình Thuận

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Apr 16, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-16_16-45-57.png
    Giáo dục quốc dân là một hệ thống giáo dục thống nhất, hoàn chỉnh từ bậc thấp lên bậc cao. Mỗi bậc, mỗi cấp trong hệ thống giáo dục quốc dân đều có vai trò vị trí của nó trong mối quan hệ với từng bậc, từng cấp khác. Trong hệ thống giáo dục phổ thông, giáo dục Tiểu học có một vị trí vô cùng quan trọng. Chúng ta có thể hình dung giáo dục phổ thông như một lâu đài văn hóa mà bậc Tiểu học là nền tảng để trên cơ sở đó người ta xây nên các tầng trên là giáo dục THCS và THPT. Tòa nhà có vững có chắc hay không, những tầng trên có đứng vững hay không phụ thuộc rất lớn vào nền móng ban đầu. Nói rộng ra, hệ thống giáo dục quốc dân có phát triển, có lớn mạnh hay không cũng phụ thuộc rất lớn vào giáo dục tiểu học.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Lê Sơn
    • Tác giả: Hoàng Tấn Rư
    • Số trang: 104
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2002
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/17551
    https://drive.google.com/file/d/19IJHi-jvr_A20tLMCaBroppne4pKH2ni
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page