Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Hoạt Động Nghiên Cứu Khoa Học Ở Trường Đại Học Văn Hóa

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Sep 8, 2025.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-9-8_2-13-15.png
    Một Số Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Hoạt Động Nghiên Cứu Khoa Học Ở Trường Đại Học Văn Hóa Tp. Hồ Chí Minh
    Đào tạo và nghiên cứu khoa học (NCKH) là hai nhiệm vụ cơ bản, gắn bó chặt chẽ với nhau trong hoạt động đào tạo của bất kỳ một trường cao đẳng, đại học (CĐ,ĐH) nào. Không quan tâm đúng mức đến hoạt động NCKH thì chắc chắn ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng đào tạo. 1.2. Thực tiễn giáo dục Việt Nam cho thấy, chính sự không quan tâm đúng mức đến hoạt động NCKH, xem nhẹ hoạt động này hoặc định hướng NCKH không phù hợp đã "góp phần" không nhỏ làm cho chất lượng giáo dục ĐH Việt Nam thấp, không đáp ứng được những đòi hỏi về khoa học kỹ thuật và công nghệ (KHKT & CN), về nhân lực cho các lĩnh vực kinh tế - xã hội (KT - XH). Do đó, để nâng cao chất lượng giáo dục đại học (GDĐH), làm cho GDĐH phục vụ đắc lực hơn nữa, thiết thực hơn nữa những nhu cầu về KHKT & CN của các lĩnh vực KT - XH, một đòi hỏi bức thiết đặt ra là phải đẩy mạnh hoạt động NCKH, cần phải có những giải pháp mới nhằm nâng cao chất lượng hoạt động này ở tất cả các trường CĐ,ĐH.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Trương Văn Sinh
    • Tác giả: Trần Hồ Thảo
    • Số trang: 88
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia TP. HCM 2006
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1n7pMi_-S0d_eMwCbb_CkdDxftuUj5Vv5
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page