Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Giải Pháp Nâng Cao Hiệu Quả Quản Lý Giáo Dục Huyện Thuận An, Tỉnh Bình Dương

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Apr 16, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-16_17-15-28.png
    Lý luận đã khẳng định và thực tiễn đã chứng minh: giáo dục - đào tạo (GDĐT) có tác dụng cực kỳ to lớn đối với quá trình phát triển của xã hội loài người nói chung, đối với một đất nước, một dân tộc, một địa phương nói riêng. Tiến trình phát triển của xã hội loài người là liến trình biến đổi và phát triển của trình độ dân trí, của học vấn, của khoa học kỹ thuật, công nghệ. Sự phát triển về kinh tế - xã hội (KT-XH), về đời sống vật chất và tinh thần của người dân một địa phương, một vùng, một dân tộc, một quốc gia nào đó trước hết được đo bởi chính trình độ dân trí, giáo dục của địa phương, vùng, dân tộc, quốc gia ấy. Vì thế, dân tộc nào, đất nước nào, địa phương nào muốn phát triển nhanh chóng nhằm thực hiện mục tiêu dân giàu, nước mạnh, xã hội công bằng, dân chủ và văn minh, để có thể “sánh vai với các cường quốc năm châu trên thế giới” (lời Hồ Chủ Tịch) tất phải có sự quan tâm đặc biệt đến sự nghiệp phát triển GD-ĐT của mình.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục,
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Trương Văn Sinh
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hà
    • Số trang: 121
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2002
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/17553
    https://drive.google.com/file/d/1elEi8R_I5Zpk_rSdItKiy6Sd_NXUQ6UP
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page