Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Giải Pháp Nâng Cao Năng Lực Quản Lý Của Hiệu Trưởng Trường Trung Học Tỉnh Lạng Sơn

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by nhandang123, Oct 13, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Một Số Giải Pháp Nâng Cao Năng Lực Quản Lý Của Hiệu Trưởng Trường Trung Học Tỉnh Lạng Sơn Nhằm Đáp Ứng Yêu Cầu Đổi Mới Giáo Dục
    Báo cáo của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa VIII tại Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ IX của Đảng đã đánh giá: “Chất lượng giáo dục còn thấp so với yêu cầu. Mục tiêu, nội dung, chương trình, phương pháp dạy và học, sách giáo khoa, thi cử, cơ cấu đào tạo, trình độ quản lý có nhiều thiếu sót; trong giáo dục và đào tạo có những biểu hiện tiêu cực đáng lo ngại.” [20, tr.74]. Vì vậy việc tiếp tục đổi mới giáo dục là hết sức cần thiết của sự nghiệp giáo dục nước nhà. Đại hội IX của Đảng Cộng sản Việt Nam (tháng 4/2001) đã đề ra chủ trương: “Tiếp tục nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, đổi mới nội dung, phương pháp dạy và học, hệ thống trường lớp và hệ thống quản lý giáo dục; thực hiện “chuẩn hoá hiện đại hoá, xã hội hoá”[20, tr. 109J .
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: GS. TS. Vũ Văn Tảo
    • Tác giả: Nguyễn Mạnh Cường
    • Số trang: 93
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2003
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1003871
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 30, 2017

Share This Page