Luận Văn Tốt Nghiệp Một Số Giải Pháp Nhằm Nâng Cao Hiệu Quả Việc Tổ Chức Bữa Ăn Trưa Cho Trẻ 4 Tuổi Tại Trường Mầm Non

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Dec 14, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Một Số Giải Pháp Nhằm Nâng Cao Hiệu Quả Việc Tổ Chức Bữa Ăn Trưa Cho Trẻ 4 Tuổi Tại Trường Mầm Non Trưng Nhị - Phúc Yên - Vĩnh Phúc
    “Trẻ em như búp trên cành Biết ăn ngủ, biết học hành là ngoan” Trẻ em giống như một mầm non còn rất non nớt, là hạnh phúc của mỗi gia đình, là tương lai của cả dân tộc. Ngay từ khi còn nhỏ, trẻ em cũng cần có sự quan tâm, yêu thương, chăm sóc, giáo dục của người lớn. Đó được coi như những nền móng đầu tiên của sự hình thành nhân cách con người. Theo “Điều 21 - Luật giáo dục, 2005” mục tiêu của giáo dục mầm non là giúp trẻ em phát triển thể chất, tình cảm, trí tuệ, thẩm mỹ, hình thành những yếu tố đầu tiên của nhân cách, chuẩn bị cho trẻ em vào lớp một. Giáo dục thể chất là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu liên quan trực tiếp đến sức khỏe và sự phát triển của trẻ. Giáo dục thể chất cho trẻ ở trường mầm non có thể thông qua nhiều biện pháp như: tổ chức cho trẻ vận động phù hợp, nghỉ ngơi hợp lý, ăn uống đầy đủ chất... Như vậy, một trong số những biện pháp phát triển thể chất là tổ chức bữa ăn trưa hợp lý cho trẻ. Trẻ chỉ có thể phát triển mạnh, hoàn thiện tốt khi được chăm sóc và nuôi dưỡng hợp lý khoa học.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp chăm sóc vệ sinh trẻ em
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS. Phí Thị Bích Ngọc
    • Tác giả: Đỗ Thị Huệ
    • Số trang: 55
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-12572
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page