Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Hướng Tích Hợp Trong Dạy Học Toán Ở Tiểu Học

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học Tiểu Học' started by Luận Văn Số, Oct 27, 2025 at 2:39 PM.

  1. Luận Văn Số

    Luận Văn Số Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-10-27_14-36-43.png
    Trong chương trình giáo dục phổ thông cũ, việc dạy học phần nhiều chú trọng vào kiến thức lý thuyết mà ít quan tâm đến việc phát triển năng lực cho người học. Những năm vừa qua, giáo dục Việt Nam rất quan tâm và bắt đầu chú trọng đến việc dạy học tiếp cận năng lực của học sinh. Bằng chứng thực tế đó là việc đổi mới trong phương pháp dạy học nhằm tích cực hóa người học, giúp người học phát huy năng lực và phẩm chất. Trong đó, dạy học tích hợp là một trong những phương thức dạy mới đang được quan tâm, làm tăng tính hiệu quả của hoạt động giáo dục, phù hợp với mục tiêu đổi mới giáo dục.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Giáo dục Tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Đào Ngọc Hân
    • Tác giả: Đoàn Thị Trúc My
    • Số trang: 95
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quy Nhơn 2024
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1yv20GlsS1LG4rmNEmblA5ALU2F2IZ4Z6
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page