Luận Văn Tốt Nghiệp Một Số Phương Pháp Dạy Học Nghi Thức Lới Nói Trong Phân Môn Tập Làm Văn Lớp 2

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Jun 29, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Một Số Phương Pháp Dạy Học Nghi Thức Lới Nói Trong Phân Môn Tập Làm Văn Lớp 2
    Hoạt động giao tiếp là hoạt động không thể thiếu trong cuộc sống con người. Nhờ có giao tiếp con người quan hệ với toàn xã hội, trao đổi thông tin chiếm lĩnh tri thức và tạo lập mối quan hệ tốt đẹp trong cuộc sống. Do đó, việc dạy tiếng không thể tách rời việc dạy giao tiếp. Dạy học Tiếng Việt không chỉ là dạy các tri thức tiếng Việt mà nó bao gồm cả học những giá trị văn hóa, những giá trị xã hội, thay đổi thái độ người học đồng thời hình thành nhân cách cho học sinh. Vì vậy, việc rèn luyện kỹ năng sử dụng ngôn ngữ trong giao tiếp sẽ giúp các em sử dụng tiếng Việt được chính xác và giao tiếp tốt hơn là điều rất cần thiết. Trong hệ thống giáo dục quốc dân, bậc Tiểu học là bậc học nền tảng, hình thành ớ học sinh những cơ sở ban đầu cho sự phát triển bền vững và lâu dài về đạo đức, trí tuệ, thể chất và thẩm mỹ.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học Tiếng Việt
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thu Hương
    • Tác giả: Nguyễn Thị Oanh
    • Số trang: 69
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 2016
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-11285
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page