Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Phương Pháp Quản Lý Đổi Mới Phương Pháp Dạy Học Của Hiệu Trưởng Trường Tiểu Học Thành Phố

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Apr 22, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Một Số Phương Pháp Quản Lý Đổi Mới Phương Pháp Dạy Học Của Hiệu Trưởng Trường Tiểu Học Thành Phố Uông Bí, Tỉnh Quảng Ninh
    Đất nước ta đang bước vào giai đoạn công nghiệp hoá và hiện đại hoá với mục tiêu đến năm 2020 Việt Nam sẽ cơ bản trở thành nước công nghiệp, hoà nhập với cộng đồng Quốc tế. Nhân tố quyết định thắng lợi của công cuộc công nghiệp hoá hiện đại hoá và hội nhập quốc tế là con người là nguồn lực người Việt Nam được phát triển về số lượng và chất lượng trên cơ sở mặt bằng dân trí được nâng cao. Trong bối cảnh đó, nền giáo dục Việt Nam cần đẩy mạnh tiến trình đổi mới để rút ngắn khoảng cách về trình độ phát triển giáo dục giữa các nước trong khu vực và trên thế giới. Đồng thời với sự phát triển như vũ bão của khoa học, công nghệ và sự bùng nổ thông tin, do thời lượng có hạn, nhà trường không đủ thời gian để có thể dạy tất cả những tri thức mà nhân loại đã tích lũy được cho HS
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Vũ Đình Chuẩn
    • Tác giả: Lại Thị Thanh Linh
    • Số trang: 119
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2013
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-thanh-pho-uong-bi-tinh-quang-ninh-40926.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page