Luận Văn Thạc Sĩ Mức Độ Đáp Ứng Tiêu Chuẩn Kiểm Tra Đánh Giá Người Học Theo Tiếp Cận Aun Của Các Học Phần

Discussion in 'Chuyên Ngành Đo Lường Và Đánh Giá Giáo Dục' started by nhandanglv123, Sep 12, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Mức Độ Đáp Ứng Tiêu Chuẩn Kiểm Tra Đánh Giá Người Học Theo Tiếp Cận Aun Của Các Học Phần Chuyên Ngành Chương Trình Ngôn Ngữ Anh Tại Trường Đại Học Ngoại Ngữ, Đại Học Đà Nẵng
    Nếu cho rằng chất lượng của quá trình đào tạo là phù hợp với mục tiêu thì KTĐG là cách tốt nhất để đánh giá chất lượng của quy trình đào tạo. KTĐG nói chung cũng như KTĐG kết quả học tập trong một quy trình đào tạo thể hiện sự cam kết của cơ sở giáo dục, của từng GV về chất lượng của sản phẩm đào tạo cũng như hiệu quả của quá trình đào tạo, nhằm cung ứng cho xã hội nguồn nhân lực tương xứng với những nguồn lực mà nhà nước, SV và phụ huynh đầu tư cho đào tạo và nghiên cứu trong các cơ sở đào tạo ĐH. Đối với từng môn học, GV phải tin chắc rằng những mục tiêu học tập của môn học đã và đang được SV phấn đấu để đạt được. Trong bối cảnh giáo dục ĐH Việt Nam đang trong quá trình hội nhập, việc lựa chọn và vận dụng một mô hình giáo dục của các nước phát triển để cải thiện chất lượng giáo dục ĐH là vấn đề cần thiết và cấp bách.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Đo lường và đánh giá trong giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Thái Hưng
    • Tác giả: Phạm Thị Ánh Phượng
    • Số trang: 112
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Giáo Dục 2018
    Link Download
    http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/64355
    https://drive.google.com/uc?id=1e1Ur2QXISqMHDVBPbe7mkGSKqtUR4_Cg
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page