Luận Án Tiến Sĩ Nâng Cao Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Tự Học Của Sinh Viên Trường Đại Học Hùng Vương

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Aug 7, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Nâng Cao Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Tự Học Của Sinh Viên Trường Đại Học Hùng Vương
    1. Đánh giá thực trạng về hoạt động tự học của sinh viên trên các phương diện: Ý thức tự học, kỹ năng tự học, thói quen tự học, các điều kiện phục vụ tự học, sáng kiến của giảng viên, địa điểm tự học, công tác quản lý.
    2. Tìm ra các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động tự học, bao gồm cả yếu tổ chủ quan và yếu tố khách quan. Các yếu tố khách quan ảnh hưởng lớn đến hoạt động tự học của sinh viên bao gồm: (a) chủ trương chính sách liên quan đến vấn đề dạy và học, (b) chương trình đào tạo, sự hấp dẫn của môn học, (c) phương pháp giảng dạy của giảng viên, môi trường học tập. Các yếu tố chủ quan bao gồm: (i) động cơ học tập, (ii) phương pháp và kỹ năng tự học, (iii) ý thức tự giác, (iv) khả năng nhận thức, (v) kế hoạch quản lý việc tự học.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục,
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Teresita V. dela Cruz
    • Tác giả: Đỗ Khắc Thanh
    • Số trang: 120
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Anh
    • Đại học Thái Nguyên 2014
    Link Download

    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=15365
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 27, 2017

Share This Page