Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dạy Học Kiến Thức Sinh Học Ứng Dụng Thuộc Sách Giáo Khoa Công Nghệ 10

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Sinh Học' started by quanh.bv, Jun 1, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Nâng Cao Chất Lượng Dạy Học Kiến Thức Sinh Học Ứng Dụng Thuộc Sách Giáo Khoa Công Nghệ 10 Bằng Giáo Án Điện Tử Đa Phương Tiện
    Xuất phát từ định hướng đổi mới phương dạy và học đã được xác định trong Nghị quyết TW4 khóa VII (1-1993), Nghị quyết TW2 khóa VIII (12- 1996), và đựơc thể chế hóa trong Luật giáo dục (2005), được cụ thể hóa trong các văn bản của Bộ Giáo dục và Đào tạo, đặc biệt là chỉ thị 14 (4-1999) với mục tiêu “Lấy người học làm trung tâm”.
    Luật giáo dục, điều 28.2 đã ghi: “ Phương pháp giáo dục phổ thông phải phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động, sáng tạo của HS, phù hợp với đặc điểm của từng lớp học, môn học, bồi dưỡng phương pháp tự học, rèn luyện kỹ năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn, tác động đến tình cảm, đem lại niềm vui hứng thú học tập cho HS”
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn sinh học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Văn Hồng
    • Tác giả: Đào Minh Phúc
    • Số trang: 91
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2012
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...ang-giao-an-dien-tu-da-phuong-tien-35100.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page