Luận Án Tiến Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dạy Học Lịch Sử Địa Phương Ở Trường Trung Học Phổ Thông Tỉnh Phú Thọ

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Lịch Sử' started by quanh.bv, Aug 4, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Nâng Cao Chất Lượng Dạy Học Lịch Sử Địa Phương Ở Trường Trung Học Phổ Thông Tỉnh Phú Thọ
    1. Việc dạy học lịch sử địa phương ở trường phổ thông giúp học sinh nâng cao hiểu biết lịch sử quê hương, hiểu sâu hơn lịch sử dân tộc, góp phần giáo dục tình yêu quê hương, đất nước, phát triển năng lực bộ môn và vận dụng các kĩ năng trong học tập vào đời sống. Từ lý luận và thực tiễn dạy học, việc nâng cao chất lượng dạy học lịch sử địa phương ở các trường THPT ở tỉnh Phú Thọ là cần thiết.
    2. Chất lượng dạy học lịch sử địa phương được nâng cao khi thực hiện đồng bộ về nội dung, hình thức và phương pháp dạy học. Luận án đề xuất bốn bài lịch sử địa phương tỉnh Phú Thọ được biên soạn theo tinh thần đổi mới, phù hợp với hình thức tổ chức dạy học lịch sử địa phương ở trên lớp, ở bảo tàng và di tích; vận dụng một số phương pháp dạy học như dạy học theo dự án, dạy học theo hợp đồng, vận dụng di sản văn hóa trong dạy học lịch sử địa phương.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục,
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Lịch sử
    • Người hướng dẫn khoa học: GS. TS. Nguyễn Thị Côi, PGS.TS. Nguyễn Hữu Chí
    • Tác giả: Trần Vân Anh
    • Số trang: 230
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2014
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=19959

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Sep 28, 2019

Share This Page