Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Hiệu Quả Dạy Học Kiến Thức Quá Trình Ở Cấp Độ Tế Bào (Sinh Học 10) Bằng Phần Mềm Lecturemak

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Sinh Học' started by quanh.bv, Jun 28, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Nâng Cao Hiệu Quả Dạy Học Kiến Thức Quá Trình Ở Cấp Độ Tế Bào (Sinh Học 10) Bằng Phần Mềm Lecturemaker 2.0
    Đổi mới phương dạy và học đã được xác định trong Nghị quyết TW4 khóa VII (1-1993), Nghị quyết TW2 khóa VIII (12-1996), và đựơc thể chế hóa trong Luật giáo dục (2005), được cụ thể hóa trong các chỉ thị của Bộ Giáo dục và Đào tạo, đặc biệt là chỉ thị 14 (4-1999). Luật giáo dục, điều 28.2, đã ghi: "phương pháp giáo dục phổ thông phải phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động, sáng tạo của HS; phù hợp với đặc điểm của từng lớp học, môn học; bồi dưỡng phương pháp tự học, rèn luyện kỹ năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn, tác động đến tình cảm, đem lại niềm vui hứng thú học tập cho HS"
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn sinh học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Văn Hồng
    • Tác giả: Ninh Thị Bạch Diệp
    • Số trang: 160
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2010
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...c-10-bang-phan-mem-lecturemaker-2-0-5163.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page