Luận Văn Tốt Nghiệp Nâng Cao Hiệu Quả Giáo Dục Thẩm Mỹ Cho Trẻ 4 - 5 Tuổi Trường Mầm Non Tiền Phong A - Mê Linh - Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Dec 14, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nâng Cao Hiệu Quả Giáo Dục Thẩm Mỹ Cho Trẻ 4 - 5 Tuổi Trường Mầm Non Tiền Phong A - Mê Linh - Hà Nội Thông Qua Hoạt Động Chắp Ghép
    “Trẻ em hôm nay thế giới ngày mai” Trẻ em chính là tương lai của đất nước, vì vậy việc bồi dưỡng những thế hệ mầm non trở thành công dân tốt để góp phần xây dựng đất nước là nhiệm vụ hàng đầu của ngành giáo dục và của toàn xã hội. Giáo dục mầm non là bậc học đầu tiên trong hệ thống giáo dục quốc dân, đặt nền móng cho sự phát triển về thể chất, nhận thức, tình cảm xã hội và thẩm mỹ cho trẻ em. Nhân cách của trẻ cũng được hình thành mạnh mẽ trong giai đoạn này. Chính vì vậy mà việc chăm sóc giáo dục trẻ trong độ tuổi này là vô cùng quan trọng trong sự nghiệp giáo dục – là cơ sở hình thành và phát triển nhân cách toàn diện cho trẻ sau này. Trẻ ở lứa tuổi mẫu giáo nhân cách bắt đầu được hình thành tuy chưa hoàn toàn định hình nhưng nó có cơ sở tương đối ổn định trong việc tiếp tục phát triển và hình thành nhân cách sau này. Lúc này trẻ dễ dàng tiếp nhận những ấn tượng từ phía bên ngoài mang tính hình tượng và giàu cảm xúc. Đó là những “cái đẹp” trong thiên nhiên, trong đời sống sinh hoạt và trong nghệ thuật. Một bông hoa tươi thắm, một cánh bướm sặc sỡ đều có thể gợi lên những rung động trong lòng đứa trẻ.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp tổ chức hoạt động tạo hình
    • Người hướng dẫn khoa học: Phạm Ngọc Thịnh
    • Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Mai
    • Số trang: 60
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-12561
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page