Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Hứng Thú Học Tập Môn Hóa Học Cho Học Sinh Trung Học Phổ Thông

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Hóa Học' started by nhandanglv123, Jan 27, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nâng Cao Hứng Thú Học Tập Môn Hóa Học Cho Học Sinh Trung Học Phổ Thông Thông Qua Sử Dụng Công Nghệ Hình Ảnh Trong Dạy Học Chủ Đề Nhôm, Sắt
    Luận văn đã tìm hiểu tổng quan về vấn đề nghiên cứu, cơ sở lí luận về công nghệ hình ảnh, chủ đề dạy học và hứng thú học tập. Trên cơ sở đó, chúng tôi đã tiến hành điều tra, phân tích, đánh giá về thực trạng hứng thú học tập môn Hóa học của học sinh thuộc hai trường THPT bao gồm trường THPT Quốc Oai và THPT Cao Bá Quát-Quốc Oai. Từ cơ sở lí luận và qua phân tích, đánh giá thực trạng hứng thú học tập của học sinh, luận văn rút ra kết luận Sử dụng công nghệ hình ảnh trong các chủ đề dạy học có thể tăng cường hứng thú học tập bộ môn Hóa học, nó vai trò rất quan trọng, là nhân tố quyết định đến kết quả học tập của người học. Chính vì vậy người giáo viên cần thay đổi phương pháp dạy học để nâng cao hứng thú học tập cho học sinh, một trong những biện pháp đổi mới phương pháp dạy học là xây dựng xây dựng các chủ đề dạy học có sử dụng công nghệ hình ảnh. Những kết luận này nhằm mục đích cho việc xây dựng các chủ đề dạy học, kế hoạch dạy học, xây dựng công cụ đánh giá mức độ hứng thú học tập của học sinh ở chương 2.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Hóa học
    • Người hướng dẫn: TS. Vũ Minh Trang
    • Tác giả: Nguyễn Quang Ngọc
    • Số trang: 249
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Quốc Gia Hà Nội - Trường Đại Học Giáo Dục 2020
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/100205
    https://drive.google.com/uc?id=1Ajs5WLiQ3d62IEWbdL41tk8RbmTSVWUA
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page