Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Hứng Thú Với Giờ Học Giáo Dục Thể Chất Cho Sinh Viên Trường Cao Đẳng Kinh Tế Kỹ Thuật

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by quanh.bv, Apr 23, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Nâng Cao Hứng Thú Với Giờ Học Giáo Dục Thể Chất Cho Sinh Viên Trường Cao Đẳng Kinh Tế Kỹ Thuật - Đại Học Thái Nguyên
    Hứng thú là một trong những biểu hiện xu hướng của nhân cách. Nó là một trong những yếu tố thúc đẩy quy định tính lựa chọn thái độ và tính tích cực của con người hướng tới mục tiêu có nhiều ý nghĩa đối với đời sống của bản thân. Hứng thú là thái độ lựa chọn đặc biệt của cá nhân đối với đối tượng nào đó, vừa có ý nghĩa đối với cuộc sống, vừa có khả năng đem lại khoái cảm cho cá nhân trong quá trình hoạt động. Các nhà tâm lí học đã chỉ ra rằng hứng thú có một vai trò quan trọng trong quá trình hoạt động của con người. Nó là động cơ thúc đẩy con người tham gia tích cực vào hoạt động đó.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Giáo dục thể chất
    • Người hướng dẫn: TS Đỗ Ngọc Cương
    • Tác giả: Ngô Quang Hùng
    • Số trang: 93
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2020
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...h-te-ky-thuat-dai-hoc-thai-nguyen-229746.html
    https://drive.google.com/uc?id=14wCJdnDp3zfDDYjpV4JJ2nhzPrsHPKZA
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page