Luận Văn Tốt Nghiệp Nâng Cao Khả Năng Phân Biệt Từ Đồng Âm Và Từ Nhiều Nghĩa Cho Học Sinh Tiểu Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by KeganKi, Sep 11, 2018.

  1. KeganKi

    KeganKi Member

    [​IMG]
    Nâng Cao Khả Năng Phân Biệt Từ Đồng Âm Và Từ Nhiều Nghĩa Cho Học Sinh Tiểu Học
    Trong hệ thống giáo dục quốc dân, giáo dục Tiểu học giữ vai trò nền tảng với mục đích và nhiệm vụ là trang bị những cơ sở ban đầu quan trọng nhất cho người công dân, người lao động tương lai. Đó là những con người “phát triển toàn diện, có tri thức, có tay nghề, có năng lực thực hành, tự chủ, sáng tạo”. Chương trình tiểu học bao gồm nhiều môn học trong đó mỗi môn học lại rèn luyện cho HS các kĩ năng học tập khác nhau. Cùng với các phân môn khác, Tiếng Việt chú trọng hình thành, rèn luyện các kĩ năng sử dụng Tiếng Việt để phục vụ cho hoạt động học tập và giao tiếp hàng ngày. Phân môn Luyện từ và câu trong môn Tiếng Việt ở Tiểu học cung cấp cho học sinh nhiều kiến thức khác nhau trong đó không thể không kể đến kiến thức về từ. Từ trong tiếng Việt hết sức phong phú và đa dạng. Điều này được thể hiện rõ ở sự phong phú của các loại từ. Theo nghĩa của từ, từ được chia thành nhiều loại: từ một nghĩa, từ nhiều nghĩa, từ đồng nghĩa, từ trái nghĩa, từ đồng âm. Đồng âm và nhiều nghĩa là hiện tượng có tính chất phổ quát của từ vựng học của nhiều ngôn ngữ.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học Tiếng Việt ở Tiểu học
    • Người hướng dẫn khoa học: Ths. Vũ Thị Tuyết
    • Tác giả: Đặng Nhật Lệ
    • Số trang: 90
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...-nhieu-nghia-cho-hoc-sinh-tieu-hoc-2018-14409
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Sep 23, 2018

Share This Page