Luận Văn Tốt Nghiệp Nâng Cao Kĩ Năng Nhận Diện Danh Từ, Động Từ, Tính Từ Cho Học Sinh Lớp 4 Qua Phân Môn Luyện Từ Và Câu

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Jan 28, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nâng Cao Kĩ Năng Nhận Diện Danh Từ, Động Từ, Tính Từ Cho Học Sinh Lớp 4 Qua Phân Môn Luyện Từ Và Câu
    Tiếng Việt là môn học có vị trí vô cùng quan trọng trong nhà trường, đặc biệt trong trường tiểu học. Tiếng Việt là một môn công cụ, là cơ sở để hình thành vốn ngôn ngữ chuẩn, làm nền tảng cho các bậc học sau này. Việc dạy tiếng Việt trong nhà trường góp phần rèn luyện cho các em năng lực tư duy, phương pháp làm việc, giáo dục các em những tư tưởng, tình cảm lành mạnh, trong sáng. Trong môn Tiếng Việt, phân môn Luyện từ và câu chiếm thời lượng khá lớn, nó có vai trò cung cấp các kiến thức tiếng Việt và rèn cả bốn kĩ năng nghe, nói, đọc, viết. Nó được tách thành một phân môn độc lập và có vị trí ngang bằng với phân môn Tập đọc, Tập làm văn… Ở phân môn này, học sinh được học những kiến thức cơ bản về từ như: cấu tạo từ, nghĩa của từ, các lớp từ, từ loại; các kiến thức về câu như: cấu tạo câu, các kiểu câu, các quy tắc dùng từ đặt câu và tạo văn bản để sử dụng trong giao tiếp.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học tiếng việt ở tiểu học
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS. Vũ Thị Tuyết
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hương
    • Số trang: 92
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-12317
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page