Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Năng Lực Hợp Tác Cho Học Sinh Qua Dạy Học Theo Dự Án Chương Động Lực Học Chất Điểm Vật Lý

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Aug 6, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-8-6_1-57-30.png
    Nâng Cao Năng Lực Hợp Tác Cho Học Sinh Qua Dạy Học Theo Dự Án Chương Động Lực Học Chất Điểm Vật Lý 10 Trung Học Phổ Thông
    Chúng ta đang sống trong thế kỉ mà tri thức và kĩ năng của con người là những yếu tố quyết định sự phát triển của xã hội. Để chuẩn bị cho thế hệ trẻ đối mặt và đứng vững trước những thách thức của đời sống vai trò của giáo dục ngày càng được các quốc gia chú trọng và quan tâm đầu tư hơn bao giờ hết. Trong xã hội tri thức, nền giáo dục không chỉ trang bị cho học sinh những kiến thức mà nhân loại đã tích lũy được qua lịch sử mà còn phải bồi dưỡng cho họ tính năng động cá nhân, tư duy sáng tạo và năng lực thực hành giỏi.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Vật lý
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Văn Thạnh
    • Tác giả: Lê Lâm Duy Thanh
    • Số trang: 100
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Huế 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1O_eGvhnt4Yqs542CcLXrE3O7SAKnrsCF
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page