Luận Văn Tốt Nghiệp Nâng Cao Năng Lực Tự Học, Tự Nghiên Cứu Của Sinh Viên Ngành Giáo Dục Quốc Phòng Và An Ninh

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Jul 5, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nâng Cao Năng Lực Tự Học, Tự Nghiên Cứu Của Sinh Viên Ngành Giáo Dục Quốc Phòng Và An Ninh Ở Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
    Trong xu thế hội nhập và toàn cầu hóa cuối thế kỷ XX, khoa học giáo dục đã chuyển từ quan điểm dạy học “lấy người dạy làm trung tâm”, sang quan điểm “lấy người học làm trung tâm” trong nhà trường từ tiểu học đến đại học. Thực chất đó là chuyển từ chỗ lấy “việc dạy làm trung tâm” sang lấy “việc học làm trung tâm”, khi lấy “việc học làm trung tâm” thì phương pháp học tập trở nên có vai trò đặc biệt quan trọng. Phương pháp tự học, tự nghiên cứu là khâu then chốt đặc biệt trong đào tạo của bất kì nhà trường nào. Nhà nghiên cứu khoa học Isaac Asimov đã từng nói: “Chỉ có thể bằng con đường tự học sv mới có thể học hỏi được điều gì đó. Nhiệm vụ duy nhất của Nhà trường là tạo thuận lợi cho quá trình tự học. Nếu như không làm được điều này, Nhà trường sẽ đánh mất ý nghĩa tồn tại của mình”, Bác Hồ đã dạy “về cách học phải lấy tự mình làm cốt”.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Giáo dục quốc phòng và an ninh
    • Người hướng dẫn: Đại Tá. ThS. Hà Mạnh Hùng
    • Tác giả: Trần Thị Thúy Thảo
    • Số trang: 68
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 2016
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-11159
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page