Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Nhận Thức Giáo Dục Môi Trường Địa Phương Qua Các Hoạt Động Ngoài Lớp Học

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Sinh Học' started by quanh.bv, Apr 20, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Nâng Cao Nhận Thức Giáo Dục Môi Trường Địa Phương Qua Các Hoạt Động Ngoài Lớp Học
    Đối với giáo dục và đào tạo một trong những quan điểm chỉ đạo chiến lược là phát triển giáo dục đào tạo gắn với nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội, những tiến bộ khoa học và công nghệ và củng cố quốc phòng, an ninh trong đó có nhu cầu bảo vệ môi trường và phát triển bền vững. Công nghiệp hoá, hiện đại hoá là một trong những nội dung và nhiệm vụ trung tâm trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam [3]. Để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ này, trước tiên chúng ta phải tăng trưởng kinh tế, nghĩa là phải thực hiện mục tiêu kinh tế. Cùng với sự phát triển kinh tế, Việt Nam đã và đang phải đối mặt không ít vấn đề suy giảm môi trường nghiêm trọng như: ô nhiễm môi trường, cạn kiệt các nguồn tài nguyên và suy giảm đa dạng sinh học, nhiều loại động vật quý hiếm bị xoá sổ, sự gia tăng dân số quá nhanh dẫn đến nghèo đói và bệnh tật...
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn sinh học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Nguyễn Văn Hồng
    • Tác giả: Dương Văn Định
    • Số trang: 71
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2013
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...ng-qua-cac-hoat-dong-ngoai-lop-hoc-41356.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page