Luận Văn Thạc Sĩ Năng Lực Đọc Hiểu Tiếng Việt Của Học Sinh Tiểu Học Nhìn Từ Quan Điểm Literacy

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, Aug 17, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2021-8-17_2-30-1.png
    Một trong những mục tiêu quan trọng của việc dạy học tiếng mẹ đẻ nói chung và tiếng Việt nói riêng là rèn luyện cho HS sử dụng thành thạo bốn kĩ năng cơ bản: nghe, nói, đọc, viết. Trong đó, sự kiện biết đọc làm thay đổi sâu sắc hoạt động ngôn ngữ và nhận thức của trẻ. Một mặt, giúp các em chuyển từ trình độ ngôn ngữ đời sống thường ngày sang các cơ sở của ngôn ngữ khoa học, mặt khác, tạo nhu cầu rèn luyện và sử dụng ngôn ngữ khoa học của trẻ trong giao tiếp và trong đời sống. Đồng thời nhờ biết đọc nhu cầu nhận thức được tăng lên rất nhiều. Đọc là kỹ năng sống cơ bản của mỗi cá nhân, là công cụ quan trọng giúp con người mở rộng sự hiểu biết, nâng cao giá trị sống, giá trị văn hóa của mình
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Hoàng Thị Tuyết
    • Tác giả: Đỗ Thị Ngọc Hà
    • Số trang: 117
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16106
    https://drive.google.com/uc?id=1QrmqQ2hqKc3L6GF-BxBpwU49QsY480e-
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page