Luận Văn Tốt Nghiệp Nghệ Thuật Xây Dựng Cốt Truyện Trong Truyện Cổ Andersen Và Ý Nghĩa Giáo Dục Đối Với Học Sinh

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Dec 1, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghệ Thuật Xây Dựng Cốt Truyện Trong Truyện Cổ Andersen Và Ý Nghĩa Giáo Dục Đối Với Học Sinh Tiểu Học
    Nghệ thuật chân chính là ánh sáng trong trẻo, là nguồn suối mát lành cho con ngƣời từ thế hệ này đến thế hệ khác. Mãi mãi về sau, ngƣời ta sẽ còn nhớ đến một Homero, một Sacxpia, một Andersen… những ngƣời là chứng nhân lịch sử và đã làm ra lịch sử theo cách riêng của mình. Hans Christian Andersen là nhà văn ngƣời Đan Mạch, ông đã từng thể hiện ngòi bút qua nhiều thể loại nhƣng không thu đƣợc nhiều thành công đáng kể. Tuy nhiên, sự hấp dẫn của Andersen lại nằm ở thể loại truyện cổ tích. Năm 1835, ông bắt đầu sáng tác truyện kể nhan đề Chuyện kể cho trẻ em tại Ý. Từ đó, hầu nhƣ mỗi năm Andersen cho ra đời một truyện. Ấn bản thứ ba của truyện cổ Andersen, đƣợc xuất bản năm 1837, đã mang đến nhiều tác phẩm cổ tích nổi tiếng nhất của ông nhƣ Nàng tiên cá, Bộ quần áo mới của hoàng đế, Vịt con xấu xí...Truyện của ông không chỉ đƣợc độc giả trên cả Thế giới biết đến mà cho đến tận bây giờ nó vẫn còn để lại trong lòng ngƣời đọc những ấn tƣợng sâu sắc cho dù rất nhiều thế hệ đã đi qua.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Văn học thiếu nhi
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Lê Thị Thu Hiền
    • Tác giả: Đỗ Thị Thu Hằng
    • Số trang: 76
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2014
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-13171
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page