Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Xây Dựng Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Học Tập Và Tập Luyện Thể Dục Thể Thao

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Học' started by quanh.bv, Oct 17, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-10-17_23-19-46.png
    Nghiên Cứu Xây Dựng Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Học Tập Và Tập Luyện Thể Dục Thể Thao Của Sinh Viên Trường Đại Học Quốc Tế - Đại Học Quốc Gia TPHCM
    Luận án đã xác định được giữa chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của người học có mối quan hệ phụ thuộc. Mô hình thang đo chất lượng dịch vụ SERVQUAL kết hợp với mô hình GRONROOS và mô hình SEM mà đề tài đã vận dụng xây dựng mô hình nghiên cứu giả thuyết thang đo chất lượng dịch vụ học tập và tập luyện TDTT cho sinh viên trường ĐHQT gồm 3 thành phần nhân tố (1) Tin cậy đáp ứng, (2) Năng lực tiếp cận, (3) Tín nhiệm, ba nhân tố độc lập này có ý nghĩa ý nghĩa thống kê đáp ứng sự hài lòng của sinh viên về CLDV học tập và tập luyện TDTT tại trường ĐHQT. Tuy nhiên, do CLDV học tập và tập luyện TDTT là lĩnh vực không ổn định vì phụ thuộc vào mức độ cảm nhận của sinh viên nên tùy thuộc vào từng điều kiện thực tế của từng đơn vị đào tạo cần có sự điều chỉnh khái niệm và xây dựng thang đo cho phù hợp với thực tiễn. Bên cạnh đó, sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ học tập và tập luyện TDTT phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác bên ngoài.
    • Luận án tiến sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục học
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TS. Lê Quý Phượng, TS. Hồ Nhựt Quang
    • Tác giả: Hà Mạnh Hùng
    • Số trang: 202
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thể dục thể thao TP. Hồ Chí Minh 2022
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=40540
    https://drive.google.com/file/d/15XRDb96OX2SKFkgFqZMokPIRfIl8pQJy
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page