Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Biện Pháp Hình Thành Năng Lực Kiểm Tra Đánh Giá Kết Quả Học Tập Cho Sinh Viên

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Học' started by quanh.bv, Nov 24, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-11-24_15-56-23.png
    Nghiên Cứu Biện Pháp Hình Thành Năng Lực Kiểm Tra Đánh Giá Kết Quả Học Tập Cho Sinh Viên Chuyên Ngành Giáo Dục Thể Chất Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
    Luận án đánh giá thực trạng năng lực kiểm tra đánh giá kết quả học tập của sinh viên chuyên ngành giáo dục thể chất Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 như: Hình thành và phát triển năng lực cho sinh viên trở thành mục tiêu và sản phẩm đào tạo của chương trình. Hoạt động thực hành sư phạm còn sơ sài về nội dung, đơn giản về hình thức thực hiện. Sinh viên không được trang bị kiến thức, kỹ năng về phương pháp, hình thức tổ chức các loại hình kiểm tra đánh giá kết quả học tập, phương pháp xử lý các tình huống sư phạm. Sinh viên không được tham gia và thực hành hoạt động trong quá trình thực tập sư phạm tại nhà trường phổ thông. Những hạn chế cơ bản của chương trình và hoạt động đào tạo đã trực tiếp hạn chế năng lực sư phạm nói chung, năng lực kiểm tra đánh giá kết quả học tập nói riêng đối với sinh viên chuyên ngành giáo dục thể chất của Trường.
    • Luận án tiến sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục học
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TS Lê Quý Phượng, PGS.TS Lê Trường Sơn Chấn Hải
    • Tác giả: Nguyễn Xuân Đoàn
    • Số trang: 302
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Viện Khoa học Thể dục thể thao 2022
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=40796
    https://drive.google.com/file/d/1wgl7p72hCvly5EpU-S3ndWYqTLHJSIpZ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page