Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Biện Pháp Nâng Cao Chuyên Môn Cho Đội Ngũ Giáo Viên Giáo Dục Thể Chất Cấp THPT

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Thể Chất' started by nhandanglv123, Mar 20, 2025.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2025-3-20_20-9-39.png
    Nghiên Cứu Biện Pháp Nâng Cao Chuyên Môn Cho Đội Ngũ Giáo Viên Giáo Dục Thể Chất Cấp Trung Học Phổ Thông Tại Tỉnh Hà Tĩnh
    Đảng và Nhà nước ta luôn đề cao vai trò của giáo dục, coi giáo dục là quốc sách hàng đầu, đầu tư cho giáo dục là đầu tư cho phát triển, trong đó vấn đề đội ngũ nhà giáo được coi là khâu then chốt. Để biến các mục tiêu giáo dục thành hiện thực, đội ngũ giáo viên chính là lực lượng nòng cốt giữ vai trò quyết định chất lượng và hiệu quả giáo dục. Chỉ thị 40/CT - TW của Ban bí thư Trung ương Đảng đã đưa ra việc phải xây dựng đội ngũ nhà giáo và quản lý giáo dục một cách toàn diện với mục tiêu chuẩn hóa, đảm bảo chất lượng, đủ về số lượng, đồng bộ về cơ cấu và coi đây là nhiệm vụ vừa đáp ứng yêu cầu trước mắt vừa mang tính chiến lược lâu dài nhằm thực hiện thành công chiến lược phát triển giáo dục và chấn hưng đất nước [13]. Hệ thống giáo dục Quốc dân có nhiều cấp bậc học, tuy nhiên giáo dục THPT có vai trò hết sức quan trọng, bởi đây là cấp học mang tính liên thông giữa cấp THPT và giáo dục chuyên nghiệp. Giáo dục THPT có vai trò là cầu nối, là sự chuyển giao giữa cấp học nền tảng với cấp học có chức năng nghề nghiệp tương lai cho học sinh [6].
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục thể chất
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Văn Đình Cường
    • Tác giả: Trần Quang Phát
    • Số trang: 95
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Vinh 2023
    Link download
    https://drive.google.com/file/d/1fq65VNn-R8tQeg3P5_hFs7uYqtmL-crk
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page