Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Biện Pháp Nâng Cao Hứng Thú Trong Giờ Học Giáo Dục Thể Chất Cho Sinh Viên Các Trường

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Học' started by thzfsdhdty, Aug 11, 2018.

  1. thzfsdhdty

    thzfsdhdty Member

    [​IMG]
    Mục đích nghiên cứu: Trên cơ sở xác định các yếu tố ảnh hưởng tới hứng thú trong giờ học Giáo dục thể chất từ đó đưa ra các biện pháp nhằm nâng cao hứng thú trong giờ Giáo dục thể chất, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục nói chung và Giáo dục thể chất nói riêng cho sinh viên các trường Đại học ở Hà Nội.
    Đối tượng nghiên cứu: Biện pháp nâng cao hứng thú trong giờ Giáo dục thể chất cho sinh viên các trường Đại học ở Hà Nội
    Các phương pháp nghiên cứu đã sử dụng:
    Phương pháp nghiên cứu tài liệu; Phương pháp quan sát; Phương pháp điều tra bằng bảng hỏi; Phương pháp tọa đàm; Phương pháp chuyên gia; Phương pháp thực nghiệm sư phạm; Phương pháp thống kê toán học.
    • Luận án tiến sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Văn Phúc, TS. Nguyễn Kim Lan
    • Tác giả: Đỗ Thị Tươi
    • Số trang: 215
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh 2018
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=31690
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Aug 13, 2018

Share This Page