Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Biện Pháp Nhằm Nâng Cao Chất Lượng Giáo Dục Thể Chất Cho Học Sinh Trường Trung Học Cơ Sở

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Thể Chất' started by nhandanglv123, Mar 20, 2025.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2025-3-20_20-23-30.png
    Nghiên Cứu Biện Pháp Nhằm Nâng Cao Chất Lượng Giáo Dục Thể Chất Cho Học Sinh Trường Trung Học Cơ Sở Đặng Thai Mai, Thành Phố Vinh, Tỉnh Nghệ An
    Giáo dục thể chất (GDTC) là một mặt giáo dục quan trọng, một bộ phận không thể tách rời của chất lượng giáo dục nói chung. Nghị quyết Trung ương IV về đổi mới công tác giáo dục và đào tạo GD&ĐT) đã khẳng định “Mục tiêu giáo dục là đào tạo lớp người lao động phát cao về trí tuệ cường tráng về thể chất, trong sáng về đạo đức để đáp ứng về cầu đổi mới của sự nghiệp phát triển kinh tế- xã hội đất nước”. Giáo dục thể chất chăm sóc sức khoẻ cho học sinh (HS) là một mặt giáo dục quan trọng. Đảng ta xuất phát từ những quan điểm đúng đắn coi "Con người là mục tiêu và động lực chính của sự phát triển đất nước, tất cả do con người và tất cả vì con người”. Trong đó sức khoẻ là gốc, muốn có sức khoẻ thì phải tập luyện thể dục thể thao (TDTT) mà TDTT là bộ phận không thể thiếu được của chính sách xã hội, nhằm chăm sóc cho con người và thỏa mãn nhu cầu văn hóa tinh thần của con người. Từ quan điểm chỉ đạo đó ngành TDTT trong thời gian qua đã từng bước xây dựng mô hình và công tác phát triển TDTT của đất nước.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục thể chất
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Trí Lục
    • Tác giả: Hà Văn Hương
    • Số trang: 98
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Vinh 2023
    Link download
    https://drive.google.com/file/d/1_Ow5V5d6vR3cjTBi2oLq4DAD8yupj8aT
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page