Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Biện Pháp Phát Triển Năng Lực Sư Phạm Nhằm Nâng Cao Chất Lượng Đào Tạo Giáo Viên Thể Dục

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Học' started by quanh.bv, Mar 6, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-3-6_3-38-34.png
    Nghiên Cứu Biện Pháp Phát Triển Năng Lực Sư Phạm Nhằm Nâng Cao Chất Lượng Đào Tạo Giáo Viên Thể Dục Thể Thao Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
    Luận án đã đánh giá được thực trạng năng lực sư phạm của sinh viên ngành Giáo dục Thể chất trường Đại học sư phạm Hà Nội 2 trong bối cảnh đổi mới giáo dục phổ thông theo hướng căn bản và toàn diện, kết hợp với điều kiện thực tế trường Đại học sư phạm Hà Nội 2 những năm đầu chuyển đổi từ hình thức đào tạo niên chế sang đào tạo theo học chế tín chỉ.
    Kết quả nghiên cứu thực trạng đã chỉ ra những hạn chế về nhận thức của sinh viên đối với năng lực sư phạm so với yêu cầu của đổi mới giáo dục theo hướng căn bản và toàn diện, so với chuẩn nghề nghiệp giáo viên; những hạn chế về nội dung chương trình và tổ chức đào tạo trước yêu cầu của đổi mới giáo dục.
    • Luận án tiến sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Bùi Quang Hải; PGS.TS Nguyễn Văn Mã
    • Tác giả: Lê Thị Ngọc Mai
    • Số trang: 333
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Viện khoa học Thể dục thể thao 2021
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=38637
    https://nitro.download/view/F8CFBDFA31DE57C
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page