Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Bước Chuyển Từ Hình Học Quan Sát - Thực Nghiệm Sang Hình Học Suy Diễn Ở Đầu Cấp THCS Lào

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Mar 22, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-22_3-55-4.png
    Như chúng ta đã biết Toán học được quan niệm là ngành khoa học nghiên cứu về các hình thức không gian và những quan hệ định lượng của thế giới thực. Trong đó, môn hình học cũng là một môn học có vai trò quan trọng trong việc rèn luyện tư duy logic cho học sinh, cung cấp cho học sinh những kiến thức cần thiết trong cuộc sống và hiểu biết về thế giới xung quanh. Như vậy, việc dạy học khái niệm toán học nói chung, môn hình học nói riêng rất cần thiết và không thể thiếu được. Trong luận văn này, chúng tôi nghiên cứu về bước chuyển từ hình học quan sát - thực nghiệm sang hình học suy diễn ở đầu cấp THCS Lào để so sánh, đối chiếu với việc trình bày nội dung này của chương trình – SGK ở Việt Nam.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Nga
    • Tác giả: Davongsone Sonephet
    • Số trang: 73
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16689
    https://drive.google.com/file/d/1lxp2x5FifEYQFZ2n321729rqRjLtnXda
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page