Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Chủ Đề Tích Hợp Trong Chương Trình Vật Lí 10 THPT Của Pháp Và Biên Soạn Một Chủ Đề

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Mar 16, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-16_1-38-10.png
    Nghiên Cứu Các Chủ Đề Tích Hợp Trong Chương Trình Vật Lí 10 THPT Của Pháp Và Biên Soạn Một Chủ Đề Tích Hợp Trong Chương Trình Vật Lí THPT Của Việt Nam
    Trong những năm gần đây, với sự phát triển như vũ bão của khoa học và công nghệ cùng với sự bùng nổ thông tin, lượng tri thức của nhân loại ngày càng nhiều, kiến thức giữa các lĩnh vực có liên quan mật thiết với nhau. Đồng thời, do yêu cầu của xã hội, và nhu cầu thực tế đang đòi hỏi con người phải giải quyết rất nhiều tình huống trong cuộc sống. Khi giải quyết các vấn đề đó, kiến thức của một lĩnh vực chuyên môn sẽ không thể thực hiện được mà cần phải vận dụng kiến thức liên ngành một cách sáng tạo. Thực tế đó đã đặt ra cho ngành giáo dục (GD) và đào tạo một vấn đề là phải thay đổi quan điểm về giáo dục mà dạy học tích hợp là một định hướng mang tính đột phá để đổi mới căn bản và toàn diện về nội dung và phương pháp giáo dục.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý
    • Người hướng dẫn: TS. Đỗ Xuân Hội
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thùy Dương
    • Số trang: 125
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16891
    https://drive.google.com/file/d/1jim1NEuhOVlZSf2VLxd2bU83PvCYU2tK
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page