Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Cải Tiến Chương Trình Bóng Đá Học Đường Đến Sự Phát Triển Thể Chất Của Nam Học Sinh

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Học' started by quanh.bv, Jan 24, 2025.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-1-24_20-42-21.png
    Nghiên Cứu Cải Tiến Chương Trình Bóng Đá Học Đường Đến Sự Phát Triển Thể Chất Của Nam Học Sinh Tiểu Học Khối Lớp 3 Thành Phố Hồ Chí Minh
    Giáo dục thể chất (GDTC) trong nhà trường là nội dung giáo dục, môn học bắt buộc, thuộc chương trình giáo dục của các cấp học và trình độ đào tạo, nhằm trang bị cho trẻ em, học sinh các kiến thức, kỹ năng vận động cơ bản, hình thành thói quen luyện tập thể dục, thể thao để nâng cao sức khỏe, phát triển thể lực, tầm vóc, góp phần thực hiện mục tiêu giáo dục toàn diện.
    Sức khỏe và thể lực của học sinh đã được xác định là mục tiêu số một của môn học thể dục ở trường phổ thông. Học sinh tiểu học có nhu cầu hoạt động vui chơi, giải trí, tập luyện Thể dục thể thao (TDTT) cũng không kém phần quan trọng như học văn hóa và kiến thức phổ thông. Trong đó phương pháp “học bằng chơi, chơi mà học” được áp dụng thành công, thông qua các trò chơi đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn, lý thú mang đến cho các em những cảm nhận mới lạ về thế giới xung quanh. Kích thích sự tò mò muốn khám phá, muốn tìm hiểu, từ đó giúp các em phát triển được năng lực cần thiết như năng lực nhận biết, năng lực tư duy, năng lực nhảy cảm, năng lực quan sát với môi trường xung quanh.
    • Luận án tiến sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục học
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Đỗ Vĩnh, PGS.TS Lý Vĩnh Trường
    • Tác giả: Lê Hoàng Sơn Châu
    • Số trang: 184
    • File PDF-TRUE + DOC
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao TP. Hồ Chí Minh 2024
    Link Download
    https://luanvan.moet.gov.vn/?page=1.2&view=44770
    https://drive.google.com/file/d/1pdGLlZVJD_9owG8d7--bM0WNWK_Y6czx
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page