Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Chính Sách Tạo Động Lực Làm Việc Cho Giáo Viên Trung Học Cơ Sở Ở Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Nov 22, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-11-22_1-53-26.png
    Luận án đã tổng quan các nghiên cứu và kinh nghiệm quốc tế về chính sách tạo động lực cho giáo viên nói chung và giáo viên trung học cơ sở (GV THCS) nói riêng để vận dụng cho Việt Nam; xác định được khái niệm động lực làm việc của GV THCS và chính sách tạo động lực cho GV THCS cũng như các yếu tố ảnh hưởng đến chính sách tạo động lực cho GV THCS; đã khái quát hoá, cụ thể hoá các lý thuyết để quán triệt trong nghiên cứu về chính sách tạo động lực cho GV THCS.
    Kết quả nghiên cứu thực tiễn đã phân tích rõ những ưu điểm và hạn chế của các chính sách về lương, phụ cấp; chế độ làm việc; đánh giá, tôn vinh; phát triển chuyên môn, thăng tiến nghề nghiệp đối với GV THCS; ảnh hưởng của những chính sách này đến động lực làm việc của GV THCS. Kết quả khảo sát cũng cho thấy, động lực làm việc ảnh hưởng tới tất cả các hoạt động của người GV theo các mức độ khác nhau, và như vậy, ảnh hưởng đến chất lượng giáo dục học sinh.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý Giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Đỗ Thị Bích Loan, PGS.TS. Phạm Ngọc Anh
    • Tác giả: Mạc Thị Việt Hà
    • Số trang: 210
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam 2022
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=40084
    https://drive.google.com/file/d/1ZorUKeeTVb2hvUGOM5QR3AEMvW0Vcy1F
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page