Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Chuyên Đề Phát Triển Năng Lực Sáng Tạo Toán Học Cho Học Sinh Trung Học Cơ Sở

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by nhandanglv123, Nov 24, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Chuyên Đề Phát Triển Năng Lực Sáng Tạo Toán Học Cho Học Sinh Trung Học Cơ Sở Tại Một Số Trung Tâm Giáo Dục Trên Địa Bàn Thành Phố Hà Nội
    Giáo dục là con đường hình thành tư tưởng, tình cảm, nhân cách cũng như trang bị kiến thức, kỹ năng cho con người để đáp ứng như cầu tồn tại trong xã hội và phát triển cùng xã hội. Do đó, giáo dục tồn tại và phát triển cùng xã hội, giáo dục mang đậm bản chất xã hội và phản ánh sự phát triển của xã hội. Trong quá trình phát triển giáo dục ở Việt Nam – mở đầu là chính sách “Xã hội hóa giáo dục” (Quyết định 124/CP) của Hội đồng Bộ trưởng với chủ trương “Nhà nước và nhân dân cùng làm” đưa nguồn lực xã hội tham gia vào quá trình phát triển giáo dục Việt Nam, góp phần phát triển đất nước. Trải qua nhiều giai đoạn, với các văn bản chỉ đạo điển hình là Nghị quyết 29 NQ-TW.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Chí Thành
    • Tác giả: Nguyễn Hà Thái
    • Số trang: 150
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2020
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/89443
    https://drive.google.com/uc?id=1WE1VTHCtjNWY1NbJnm2XYn0i_JlZoBT4
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page