Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Đặc Điểm Vận Chuyển Trầm Tích Lơ Lửng Vùng Ven Biển Hải Phòng Bằng Mô Hình Delft3D

Discussion in 'Chuyên Ngành Hải Dương Học' started by quanh.bv, Mar 18, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Vùng cửa sông ven biển Hải Phòng có chế độ động lực phức tạp với sự tác động và ảnh hưởng của các yếu tố như sóng, dòng chảy, thủy triều và dòng nước ngọt từ sông đưa ra. Khu vực này cũng có hệ thống cảng biển quan trọng, đầu mối ra biển của các tỉnh phía bắc. Tuy nhiên do nhiều nguyên nhân khác nhau mà xu hướng bồi lắng ở khu vực cảng Hải Phòng luôn diễn ra mạnh mẽ, các tàu hàng lớn thường rất khó vào cảng chính mà phải chờ đến thời gian nước lớn mới có thể vào hoặc ra khỏi cảng. Cũng ở khu vực này, bãi biển Đồ Sơn là bãi tắm khá nổi tiếng được phát hiện từ thời Pháp. Đây là bãi tắm đẹp, sơn thủy hữu tình và có đường giao thông thuận lợi đi Hà Nội và các tỉnh phía bắc
    • Luận văn thạc sĩ địa lý
    • Chuyên ngành Hải dương học
    • Người hướng dẫn khoa học: GS. TS Đinh Văn Ưu
    • Tác giả: Vũ Duy Vĩnh
    • Số trang: 129
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 201
    Link Download
    http://hus.vnu.edu.vn/files/LuanVan/LuanVan-VuDuyVinh-2012.pdf
     

Share This Page