Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Đánh Giá Tính Dễ Bị Tổn Thương Của Tuyến Đường Quốc Lộ Vùng Núi Bằng Công Nghệ Viễn Thám

Discussion in 'Bản Đồ Viễn Thám & Hệ Thông Tin Địa Lý' started by nhandanglv123, Dec 2, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Active Member

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Đánh Giá Tính Dễ Bị Tổn Thương Của Tuyến Đường Quốc Lộ Vùng Núi Bằng Công Nghệ Viễn Thám Và GIS (Đoạn Quốc Lộ 6 Thuộc Địa Phận Tỉnh Hòa Bình)
    Ở Việt Nam, các nghiên cứu đánh giá tình trạng tổn thương của đường căn cứ chủ yếu vào chất lượng bề mặt đường hoặc tập trung vào việc thống kê số điểm trượt lở đất đá dọc tuyến hoặc chỉ ra các điểm có nguy cơ trượt lở cao qua phân tích địa hình, địa mạo. Phần lớn nội dung các nghiên cứu này không đề cập tới khả năng chống chịu của tuyến đường trước tác động của các tai biến thiên nhiên, phương pháp đánh giá chủ yếu là thông qua khảo sát thực địa, kết quả nghiên cứu chỉ có ý nghĩa tức thời.Với những lý do trên, nghiên cứu sinh đã lựa chọn đề tài: “Nghiên cứu đánh giá tính dễ bị tổn thương của tuyến đường quốc lộ vùng núi bằng công nghệ viễn thám và GIS (Đoạn Quốc lộ 6 thuộc địa phận tỉnh Hòa Bình)”.
    • Luận án tiến sĩ địa lý
    • Chuyên ngành Bản đồ viễn thám và hệ thông tin địa lí
    • Người hướng dẫn: GS.TS. Nguyễn Ngọc Thạch PGS.TS. Hoàng Tùng
    • Tác giả: Hà Thị Hằng
    • Số trang: 202
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Khoa Học Tự Nhiên - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2020
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/96949
    https://nitroflare.com/view/0836CBC5E5B6130
     

Share This Page