Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Dạy Học Đường Tròn Lượng Giác Ở Trường Trung Học Phổ Thông

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Mar 21, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-21_1-56-20.png
    LG là một chủ đề Toán học được giảng dạy xuyên suốt trong chương trình trung học sơ sở, THPT ở các nước. LG c rất nhiều ứng dụng trong Vật l , Thiên văn, Địa lý… Ở Việt Nam, LG cũng được đưa vào giảng dạy trong chương trình Toán phổ thông hiện hành theo thứ tự: LG trong tam giác được đưa vào giảng dạy ở lớp 9, LG trong đường tròn được giảng dạy ở lớp 10 và LG trong hàm số được dạy ở lớp 11. Đ thực hiện trình tự giảng dạy như trên, ĐTLG đã được đưa vào trong các bước chuyển đó.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Tăng Minh Dũng
    • Tác giả: Trần Bảo Quyền
    • Số trang: 106
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16691
    https://drive.google.com/file/d/1ol1TSO4iQgJDrxuhqytzuZgdwEihrsI8
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page