Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Didactic Toán Về Mối Liên Hệ Giữa Phương Pháp Vectơ Và Phương Pháp Tọa Độ Trong Dạy Học

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by duytam, Apr 20, 2017.

  1. duytam

    duytam Guest

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Didactic Toán Về Mối Liên Hệ Giữa Phương Pháp Vectơ Và Phương Pháp Tọa Độ Trong Dạy Học Hình Học Ở Lớp 12
    Hình học sơ cấp có đối tượng nghiên cứu là các hình hình học. Người ta có thể tiếp cận Hình học sơ cấp ít nhất bằng ba phương pháp khác nhau : phương pháp tổng hợp, phương pháp vectơ và phương pháp tọa độ.Phương pháp tổng hợp là phương pháp nghiên cứu hình học trên cơ sở một hệ tiên đề. Ở đây các hình hình học được mô tả, biểu diễn bằng các hình vẽ. Hình vẽ có một vai trò quan trọng vì nó là điểm tựa trực giác cho quá trình tìm tòi và thực hiện lời giải bài toán
    • Luận Văn Thạc Sĩ Khoa Học
    • Chuyên Nghành Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học Môn Toán
    • Người hướng dẫn khoa học : TS Lê Thị Hoài Châu
    • Tác giả : Võ Hoàng
    • Số Trang : 95
    • Kiểu file : PDF
    • Ngôn ngữ : Tiếng việt
    • Đại Học Sư Phạm TP.HCM, 2002
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/6A5F671755DAC7C/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page