Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Didactic Về Bước Chuyển Từ Khái Niệm Hàm Số Lượng Giác Đến Phương Trình Lượng Giác

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Mar 24, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-24_17-25-48.png
    Nghiên Cứu Didactic Về Bước Chuyển Từ Khái Niệm Hàm Số Lượng Giác Đến Phương Trình Lượng Giác Ở Lớp 11
    Lượng giác là một trong các chủ đê toán học quan trọng và có nhiêu ứng dụng trong ngành vật lý, thiên văn, hàng hải ... Trong chương trình môn Toán ở bậc phổ thông tại nhiều nước trên thế giới như Mỹ, Pháp, úc..., lượng giác luôn được giảng dạy theo thứ tự: lượng giác “trong tam giác” lượng giác “trong đường tròn” và lượng giác “trong hàm số” 3.
    Ớ Việt Nam, không nằm ngoài xu hướng giảng dạy của các nước trên thế giới, lượng giác cùng được đưa vào giảng dạy trong chương trình Toán phổ thông hiện hành theo thứ tự như thế. Cụ thể: lượng giác trong tam giác được đưa vào giảng dạy ở lớp 9, lượng giác trong đường tròn được giảng dạy ở lớp 10 và lượng giác trong hàm số được dạy ở lớp 11.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Văn Phúc
    • Tác giả: Nguyễn Thị Cẩm Hằng
    • Số trang: 155
    • Kiểu file: PDF_SCAN
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2007
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16699
    https://drive.google.com/file/d/190W58PpXetPueELg1Q567QoMO1f-yr_G
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page