Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Didactic Về Các Phép Toán Trên Mệnh Đề Ở Trung Học Phổ Thông

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by Tramnguyen, May 1, 2017.

  1. Tramnguyen

    Tramnguyen Guest

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Didactic Về Các Phép Toán Trên Mệnh Đề Ở Trung Học Phổ Thông
    Logic toán là ngành toán học được hình thành vào nửa sau thế kỉ XIX. Logic toán cùng với lý thuyết tập hợp đóng vai trò nền tảng trong việc xây dựng toán học hiện đại. Các phép toán logic: phép phủ định, phép hội, phép tuyển, phép kéo theo, phép tương đương giữ một vai trò quan trọng trong sự cấu thành của logic toán. Tác giả Hoàng Chúng đã nhận định: “Việc nắm vững các phép toán logic là rất cần thiết để sử dụng chính xác ngôn ngữ trong toán học, để hiểu và trình bày chính xác các định nghĩa, định lý và chứng minh toán học.” (Những yếu tố logic trong môn toán ở trường phổ thông cấp II, trang 12).
    • Luận văn Thạc Sĩ Giáo Dục Học
    • Chuyên Ngành Lí Luận Và Phương Pháp Dạy Học Bộ Môn Toán
    • Người hướng dẫn khoa học : TS Trần Lương Công Khanh
    • Tác giả : Trần Thị Trang
    • Số Trang : 83
    • Kiểu file : PDF
    • Ngôn ngữ : Tiếng việt
    • Đại Học Sư Phạm TP.HCM 2012
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/AE8D0B3E7C667AA/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page