Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Didactic Về Hình Vẽ Trong Dạy Học Hình Học Trường Hợp - Bước Chuyển Từ Tiểu Học

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Mar 24, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-24_21-7-20.png
    Nghiên Cứu Didactic Về Hình Vẽ Trong Dạy Học Hình Học Trường Hợp - Bước Chuyển Từ Tiểu Học Sang Trung Học Cơ Sở
    Trong chương trình môn toán ở phổ thông, hình học chiếm một vị trí rất quan trọng, nó có tác dụng to lớn trong việc phát triển trí tưởng tượng không gian của học sinh. Hơn nữa, kiến thức hình học không thể thiếu được trong nhiều lĩnh vực hoạt động của con người. Đổi tượng nghiên cứu của hình học là các hình hình học, các hình hình học được biểu diễn bằng hình vẽ. Đối với bài toán hình học, hình vẽ hiện lên đồng thời các yếu tố cũng như các chi tiết cùng với mối liên hệ giữa các dừ kiện cho trong đề bài, hình vẽ là công cụ hỗ trợ giúp học sinh bước đầu hiểu được các khái niệm hình học và giúp cho việc tìm lời giải bài toán
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Đoàn Hữu Hải
    • Tác giả: Trần Thị Kim Nhung
    • Số trang: 111
    • Kiểu file: PDF_OCR
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2007
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16723
    https://drive.google.com/file/d/1GAG-EpEVFmqS0uT0DiiR04DlXFO_cMOL
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page